Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “Một người vì mọi người”.

Thông điệp chương trình hiến máu nhân đạo

Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên tại Cảng hàng không quốc tế Vinh. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí có thể giữ họ lại trên cuộc đời này

Sáng ngày 26 tháng 04 năm 2022, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Cảng hàng không quốc tế Vinh đã phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Nghệ An tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại, cho đi là còn mãi”. Đã đóng góp

 

 

CBCNV Cảng hàng không quốc tế Vinh khám và tư vấn sức khỏe trước khi tham gia hiến máu tình nguyện

Trong đợt hiến máu đầu tiên của năm 2022 này, một số lượng lớn cán bộ, công nhân viên đã đến đăng ký hiến máu. Sau khi được khám, tư vấn shơn 50 đơn vị máu được gửi đến Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Sở Y tế Nghệ An.

Mỗi chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình, làm một điều có ích cho xã hội và cho cuộc đời tươi đẹp này. Hoạt động nhân đạo này sẽ tiếp tục được duy trì và lan rộng trong Cảng hàng không quốc tế Vinh.

 

CBCNV hiến máu, nghỉ ngơi và nhận giấy chứng nhận sau hiến máu