Từ ngày 24/4 – 28/4/2017 Cảng hàng không quốc tế Vinh đã tổ chức “Giải bóng chuyền mở rộng năm 2017” chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 1/5. Tham dự giải bóng chuyền gồm 6 đội được chia làm 02 bảng, bảng A gồm: Đài kiểm soát không lưu Vinh, Phòng phục vụ bay, Phòng kỹ thuật, bảng B gồm: Văn phòng Cảng – Phòng An ninh hàng không – Chi nhánh xăng dầu hàng không tại Vinh.

   Trên sân bóng chuyền tinh thần các cầu thủ đều hào hứng cởi mở, giao lưu vui khỏe thi đấu hết mình quyết tâm giành chiến thắng, cống hiến những pha bóng đẹp mắt thu hút đông đảo người xem.

         Qua đấu loại tính điểm đã chọn được hai đội xuất sắc vào chung kết. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội bóng chuyền của Đài kiểm soát không lưu Vinh, giải nhì thuộc về đội bóng chuyền của Phòng An ninh hàng không, 01 giải ba và 01 giải tư, đặc biệt cầu thủ Nguyễn Mạnh An đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất.

          Nói về phong trào bóng chuyền, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh chia sẻ: “Giải Bóng chuyền năm nay quy tụ nhiều đội bóng mạnh, qua Giải đấu lần này giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết với các đồng nghiệp trong Cảng và là dịp học hỏi, giao lưu với các đơn vị bạn”.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Đảng ủy- Ban giám đốc quan tâm nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong phong trào quần chúng, đồng thời tạo sân chơi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sinh hoạt công tác Đoàn thể giữa các đơn vị tại Cảng, đó cũng là điểm hẹn, nơi hội tụ của những người yêu thích thể thao mỗi độ Tháng 4 về trên quê hương Bác, góp phần động viên tinh thần thi đua hăng hái lao động sản xuất và công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý II và 6 tháng đầu năm, phấn đấu tăng trưởng sản lượng hành khách trên 17%.