Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-ĐTN ngày 16/05/2018 về việc Tổ chức các hoạt động  kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh,  Công đoàn, Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh đã dâng hoa tưởng niệm và phối hợp tổ chức “Giải bóng chuyền nam mở rổng năm 2018”.

     Sáng 19/5/2018, nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh và Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh do đồng chí Hoàng Văn Thư, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Hồ Chí Minh – thành phố Vinh.

          Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã mặc niệm, tỏ lòng tri ân sâu sắc đến công lao và đức hi sinh quên mình vì dân vì nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng loài người.

      Người là tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đoàn kết chiến đấu, đạo đức cách mạng: trung với nước, hiếu với dân, yêu thương con người, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, tinh thần quốc tế trong sáng.

      Cùng với đó, 16h00 ngày 19/5/2018, Công đoàn, Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh tổ chức lễ khai mạc “Giải bóng chuyền nam mở rổng năm 2018” duy trì và phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong toàn thể công đoàn viên, đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

   Giải đấu diễn ra trong vòng 08 ngày (từ 19/5-26/5/2018) tại sân bóng Cảng hàng không quốc tế Vinh gồm 08 đội tham gia, chia làm 02 bảng. Đến với sân chơi thể thao, các cầu thủ có một tâm lý thoải mái, cởi mở, giao lưu, vui khỏe nhưng với tính thần quyết thắng, thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho người xem.

      Giải đấu giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết với các đồng nghiệp trong Cảng và đặc biệt là được học hỏi, giao lưu với các đơn vị bạn

                                           Bài & ảnh: Phạm Lê Hoài Thương                                                                                                            Đoàn cơ sở CHK Vinh