Thực hiện Kế hoạch đào tạo – huấn luyện năm 2017, ngày 10/04/2017 Cảng hàng không quốc tế Vinh phối hợp với Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) tổ chức huấn luyện định kỳ và nâng cao nghiệp vụ Phục vụ hành khách.

         Tham gia lớp học có 18 học viên là cán bộ, nhân viên Tổ Phục vụ hành khách – Phòng Phục vụ bay – Cảng hàng không quốc tế Vinh.

          Tại khóa học cùng với việc truyền đạt thêm lý thuyết, giảng viên còn đưa ra nhiều bài tập tình huống cụ thể gợi cho học viên  trao đổi, thảo luận về các tình huống một cách sôi nổi, thiết thực. Đây là dịp để các nhân viên nghiệp vụ trao đổi kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp, tránh sai sót nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại Cảng theo thông tư 36/TT-BGTVT.

          Kết thúc khoá học 100% học viên được kiểm tra, đánh giá chất lượng đạt yêu cầu, giúp nâng cao hơn nữa kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả hướng tới sự hài lòng của hành khách, thể hiện thái độ phục vụ nhiệt tình, văn minh, thân thiện, làm sâu sắc hơn phương châm văn hóa doanh nghiệp, văn hóa công sở “4 xin-4 luôn’.