Thực hiện kế hoạch của BCH Đoàn Tổng công ty và sự chỉ đạo của Đảng ủy Cảng HKQT Vinh, đêm Trung Thu 15 tháng Tám âm lịch (04/10/2017), Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” cho 197 thiếu niêu nhi đồng con em CBCNV của đơn vị. Đêm liên hoan hội Trăng rằm đã tạo sân chơi bổ ích, vui tươi, tràn đầy niềm hạnh phúc.

            Được sự chuẩn bị và tổ chức chu đáo của các anh, chị Đoàn viên thanh niên, Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, cùng nhiều hoạt động gây cảm hứng vui cười của các cháu nhỏ, có mâm cỗ bánh kẹo Trung thu, các tiết mục đặc sắc hấp dẫn như: múa lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ nhí, hoạt động Rước đèn Ông sao, gặp gỡ giao lưu với chú Cuội, chị Hằng; các em nhỏ được chơi các trò chơi, trả lời câu đối có thưởng. Không chỉ vậy, các em còn được “mãn nhãn” bởi những màn biểu diễn ảo thuật “kỳ diệu”.   

     

           Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh tổ chức hàng năm thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo đến những “Mầm non” của đất nước. Tạo sân chơi cho các cháu nơi tuổi thơ gặp gỡ thân quen, hướng các cháu vào những hoạt động tập thể lành mạnh, bổ ích, khích lệ tinh thần hăng say rèn luyện học tập cho trẻ thơ.