Ngày 15/3/2017, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Vinh tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2022.
            Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam có đồng chí Nguyễn Hà Thanh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam; về phía Cảng Hàng không quốc tế Vinh có đồng chí Hoàng Văn Thư – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc cùng các đồng chí BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Cảng, các đại biểu đại diện các Chi đoàn của các đơn vị hoạt động tại khu vực Cảng, cùng 65 đại biểu ưu tú các Chi đoàn trực thuộc Cảng hàng không quốc tế Vinh.
            Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện hoạt động công tác Đoàn nhiệm kỳ qua, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022.


Đồng chí Phó Bí thư Đoàn Thanh niên TCT Cảng Hàng không Việt Nam phát biểu chỉ đạo đại hội

            Đặc biệt, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới có đủ năng lực, trình độ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Không khí bầu cử rộn ràng vui tươi

            Với tinh thần tích cực, khẩn trương và đầy trách nhiệm, đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nghị quyết của Đại hội là sản phẩm trí tuệ, thể hiện ý chí quyết tâm của toàn thể đoàn viên cơ sở Cảng hàng không quốc tế Vinh trong thời kỳ mới với tinh thần “Tuổi trẻ Cảng hàng không quốc tế Vinh xung kích, tình nguyện xây dựng Cảng hàng không an toàn – văn minh – lịch sự – hiện đại”.

                               

BCH