Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Kế hoạch Tháng thanh niên của Đoàn cơ sở Cảng HKQT Vinh được Đảng ủy phê duyệt lập thành tích thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên 26/3, được sự nhất trí của Lãnh đạo Cảng, Đoàn cơ sở tổ chức Giải bóng đá mini năm 2018.

         Giải bóng đá mini diễn ra từ ngày 24 – 26/3 với sự tham gia của 4 đội bóng và gần 50 vận động viên của các Chi Đoàn bộ phận là sân chơi lành mạnh dành cho đoàn viên thanh niên góp phần nâng cao thể lực, bồi dưỡng thế hệ trẻ tại Cảng có tri thức, sức khỏe đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển  Cảng hàng không quốc tế Vinh nói riêng và Tổng công ty Cảng HK Việt Nam nói chung.

Khai mạc giải bóng đá mini – Đoàn TN Cảng HKQT Vinh

       Đ/c Phạm Sơn Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảng đã ghi nhận những đóng góp tích cực của tổ chức Đoàn thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Cảng HKQT Vinh; đồng thời đề nghị Đoàn thanh niên tiếp tục tham mưu, đề xuất với Đảng ủy Cảng hàng không Vinh xây dựng và tổ chức nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn hơn nữa gắn kết giữa các Chi đoàn, đơn vị bạn.

         Trong thời gian diễn ra giải thi đấu, Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Cảng đã động viên tinh thần của tuổi trẻ, tạo thuận lợi Tổ chức giải thành công tốt đẹp. 

         Sự thành công của Giải thi đấu tạo tiền đề cho những hoạt động sôi nổi và thành công hơn của Đoàn TN trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

     

Lãnh đạo Cảng chúc mừng Đội bóng giải nhất và Tổ trọng tài

        Giải bóng đá mini Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh chào mừng Tháng thanh niên 2018 đã kết thúc tốt đẹp với kết quả Giải Nhất: Chi đoàn Phục vụ bay 1, Giải Nhì: Chi đoàn An ninh, đồng thời là kết quả của tinh thần vui tươi bổ ích, đoàn kết có ý nghĩa giáo dục thể chất đẩy mạnh phong trào TDTT tại Cảng.