Với nghĩa cử cao đẹp truyền thêm hơi ấm, tình thương và những món quà hảo tâm tới nơi có hoàn cảnh khó khăn, trong 02 ngày 28-29/01/2018, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Vinh thực hiện Chương trình từ thiện xã hội “Xuân biên giới – Tết hải đảo” được đông đảo cán bộ đoàn viên, công đoàn viên nhiệt tình chung tay hưởng ứng bằng một phần tiền lương của mình đóng góp quỹ ủng hộ người nghèo vùng sâu, vùng xa.

Đồng chí Phạm Sơn Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó giám đốc và Đoàn Cảng HKQT Vinh cùng với đồng chí Nguyễn Thị Tím Phó Chủ tịch UBND Huyện Con Cuông, đồng chí Phạm Quốc Hoàng Hiệu trưởng trường THCS Lạng Khê, các đ/c Đảng ủy – UBND địa phương tại cuộc gặp trao quà Tết cho học sinh nghèo.

           Ngày 28/01/2018, Cảng hàng không quốc tế Vinh đã tham dự buổi lễ “Xuân ấm tình người Tết Mậu Tuất 2018” của UBND thị xã Thái Hòa và trao tặng trực tiếp cho Ban Tổ chức số tiền là: 110.000.000 đồng (Một trăm mười triệu đồng) ủng hộ người nghèo UBND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

 

         Ngày 29/01/2018 trao tặng 281 suất quà (gồm chiếc áo ấm, dày ủng…) giá trị 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo trường THCS xã Lạng Khê, huyện Côn Cuông, vùng núi miền Tây Nghệ An.

        Với niềm phấn khích được chia sẻ với khó khăn của các em nhỏ, với cung đường hơn 150 km đèo dốc quanh co đoàn Cảng HKQT Vinh đã đến với vùng quê mà điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, còn nhiều khó khăn thiếu thốn của tuổi thơ nơi đây, nhưng các em chủ yếu là dân tộc Thái và Đan-lai rất ham muốn được học tập, có ý chí vươn lên.

Các đồng chí Lãnh đạo Cảng HKQT Vinh và Lãnh đạo huyện Con Cuông mặc áo ấm cho các em học sinh trong ngày buốt giá 29/01/2018 

       Chuyến đi thiện nguyện Chương trình “Xuân biên giới – Tết hải đảo” thật sự có ý nghĩa để lại kỷ niệm sâu sắc đầy tình nhân ái của CBCNV Cảng HKQT Vinh trong lòng em nhỏ, cũng như Chính quyền và nhân dân địa phương.

Đoàn Cảng HKQT Vinh và Lãnh đạo Huyện ủy-UB Huyện, Lãnh đạo xã và Ban Giám hiệu Trường THCS Lạng Khê chụp ảnh lưu niệm với Học sinh