Ngày 14 /01/2016, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng HK Điện Biên đã phối hợp tổ chức chương trình “Tết yêu thương” năm 2016 tại xã Xã Pá Khoang – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên.
Tham gia chương trình “Tết Yêu Thương” có đồng chí Lò Thị Yên Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn; Đ/c Trần Văn Hồng Phó chủ tịch công đoàn; Đ/c Trần Hoài Nam Bí thư đoàn Thanh niên cùng các đồng chí đoàn viên công đoàn, đoàn viên Thanh niên.

Trong chương trình này, Cảng hàng không Điện Biên đã trao 20 suất quà và 50 bộ quần áo ấm cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng được cán bộ, công nhân viên của Cảng hàng không Điện Biên quyên góp ủng hộ với tinh thần “Tương thân tương ái”; “Lá lành đùm lá rách” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam.

Chương trình “Tết yêu thương” do Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cảng HK Điện Biên duy trì từ nhiều năm qua đã mang lại kết quả tốt đẹp. Cảng HK Điện Biên là đơn vị tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội khác. Cụ thể như hàng năm đã có những phần quà gửi tới các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn gửi tới các em học sinh nghèo vượt khó. Và đặc biệt hiện nay Cảng hàng không Điện Biên đang nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời 02 mẹ liệt sỹ đến nay đã được trên 15 năm.

Nguồn tin: Hoài Nam