Ngày 15/1/2017,  Công đoàn Cảng hàng không Điện Biên đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Cảng hàng không Quốc Tế Nội Bài và trạm kho dầu không quân đóng tại Điện Biên thực hiện chương trình từ thiện đầu năm mới mang tên  “ Tết ấm yêu thương 2017” nhằm mong muốn động viên và chia sẻ yêu thương   tới các hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết ấm áp và yêu thương hơn.

Được sự ủng hộ của thời thời tiết 3 đơn vị đã xuất phát từ Điện Biên vượt qua hàng chục cây số với nhũng khúc quanh co đặc trưng của núi rừng Tây Bắc để đến với các hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang tập chung tại UBND  xã Ẳng Tở, huyện Mường Ẳng .
Khi đặt chân xuống vùng đất yên bình này chúng tôi đã cảm nhận được sự thân thiện của bà con nơi đây rất cởi mở và tình cảm. Trong đoàn tiếp đón gồm có các vị lãnh đạo Huyện Mường Ẳng cùng các lãnh đạo của Xã Ẳng Tở đặc biệt không thể thiếu sự đón tiếp nhiệt tình của bà con và các em học sinh nhỏ nơi đây đã làm cho đoàn vô cùng cảm động.

Thay mặt cho các cán bộ của 3 đơn vị phối hợp có Đồng chí Dương Văn Toại đại diện cho Công đoàn Cảng hàng không Điện Biên, Đồng chí Nguyễn Hà Thanh Ủy viên ban thường vụ phó bí thư đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và đồng chí Đỗ Đức Tuyến trạm trưởng kho xăng dầu quân đội đóng tại Điện Biên, cùng các đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị đã trực tiếp trao 65 suất quà tết cho các hộ nghèo. Mỗi suất quà có giá trị 300 ngàn đồng. Cùng 100 bộ quần áo ấm cho các em học sinh và 1 số quần áo cũ.

Sau khi giao lưu và tặng quà các hộ dân nghèo đã cầm nhũng gói quà và quần áo cho các em học sinh do chính tay các đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị chuẩn bị. Nét vui tươi, phấn khởi thể hiện rõ trên những khuân mặt ngây thơ khi nhận được quà.

Nguồn tin: Hoài Nam