Ngày 03 tháng 10, Công Đoàn cơ sở Cảng hàng không Điện Biên phối hợp với Công Đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã tổ chức chương trình từ thiện của Công Đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam với chủ đề “ Nối vòng tay nhân ái ” tại xã Nậm Tin.


Nậm Tin là một xã thuộc huyện Nậm Pồ tỉnh Điên Biên, phía Đông giáp xã Chà Cang, huyện Mường Nhé; phía Tây giáp các xã: Na Cô Sa, Nà Khoa, huyện Mường Nhé; phía Nam giáp các xã: Nà Khoa, Nậm Chua, huyện Mường Nhé; phía Bắc giáp xã Pa Tần, huyện Mường Nhé, xã có 2.868 nhân khẩu chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số.
 


Với mong muốn đem lại cho người dân vùng cao, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có mùa đông ấm lãnh đạo Công Đoàn cơ sở hàng không đã phát động chương trình tình nguyện nhằm ủng hộ đồng bào dân tộc giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau với tinh thần “ lá lành đùm lá rách”.
Khoảng 5 giờ sáng ngày 3/10, các thành viên của đoàn từ thiện đã xuất phát lên đường đến với Nậm Tin đến với đồng bào dân tộc còn gặp khó khăn và vất vả.

 


Sau gần 5 tiếng đồng hồ trên những đoạn đường quanh co, khúc khủy chuyến xe từ thiện chở đầy ắp những tình cảm, những món quà vô giá là tinh thần và nhiệt huyết đã đến xã Nậm Tin.
Được sự tiếp đón và trợ giúp của lãnh đạo xã Nậm Tin tại đây đoàn đã trao 65 suất quà cho mỗi hộ gia đình gặp khó khăn một phần quà gồm 01 chiếc chăn, 300.000 tiền mặt và hàng trăm bộ quần áo ấm.
                                   

 


Chuyến thiện nguyện “ Nối vòng tay nhân ái” cho đồng bào vùng cao xã Nậm Tin đã kết thúc thành công tốt đẹp, những cái bắt tay, những cái ôm ấm áp của sự sẻ chia của đồng bào còn đọng mãi trong niềm vui và tình cảm của đồng bào dân tộc nơi đây.