Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-ANHK, Đội an ninh hàng không Cảng hàng không Điện Biên đã triển khai  huấn luyện võ thuật cho lực lượng An ninh hàng không đợt 2 năm 2021.

Trong thời gian huấn luyện mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch  COVID-19 và thời gian phục vụ hoạt động bay dàn trải trong ngày nhưng toàn thể đội ANHK đã khắc phục khó khăn, động viên tinh thần nhân viên và giảng viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.

Qua gần 2 tháng tập luyện, ngày 07/01/2022 đội an ninh Cảng hàng không Điện Biên tổ chức bế giảng, báo cáo kết quả công tác huấn luyện với  lãnh đạo đơn vị.

Một số hình ảnh trong công tác huấn luyện:

Kết quả đạt được: Nội dung huấn luyện một số động tác kỹ năng cơ bản trong công tác phòng vệ, khống chế đối phương, để đáp ứng được nhu cầu, nhiệm vụ của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và khi có các tình huống hành vi can thiệp bất hợp pháp xảy ra tại cảng hàng không, sân bay; Qua các đợt huấn luyện đã góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực dẻo dai bảo đảm tốt cho công tác thực thi nhiệm vụ.