Ngày 12/01/2023, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Tổng công ty Cảng HK Việt Nam- CTCP. Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân – Ông Trần Sỹ Hiến dẫn đầu đoàn với đại diện Công đoàn Cảng, Đoàn Thanh Niên cùng tập thể cán bộ, nhân viên Cảng HK Thọ Xuân đi thăm, trao tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách tại các giáp danh xã Xuân Hưng, Thọ Lâm.

BGĐ, tập thể CBNV Cảng cùng Ban lãnh đạo xã Thọ Lâm chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách

Phong trào “Tết vì người nghèo, các gia đình chính sách” do Tổng công ty Cảng HK Việt Nam khởi xướng, đã trở thành hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về. Phong trào đã thu được nhiều kết quả thiết thực, trở thành nét đẹp trong đối với Cảng HK Thọ Xuân nói riêng và ACV nói chung.

BGĐ, tập thể CBNV Cảng cùng Ban lãnh đạo xã Xuân Hưng chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách

Ông Trần Sỹ Hiến- Giám đốc Cảng chia sẻ: Những món quà Tết được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên Cảng HK Thọ Xuân gửi tới những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được đón một cái Tết trọn vẹn đầy tình yêu thương. Nhân dịp này, mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các kiến thức, quy định về hàng không dân dụng, An ninh, an toàn hàng không để bà con nhân dân nắm được và tuân thủ quy định của Pháp luật và góp phần đảm bảo cho hoạt động bay tại Cảng HK Thọ Xuân..

BGĐ, tập thể CBNV Cảng cùng Ban lãnh đạo xã Xuân Hưng chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách

Cũng tại đây, Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân, Chủ tịnh công đoàn Cảng và Bí thư, Chủ tịch, đại diện lãnh đạo các xã đã trao tặng 70 suất quà (trị giá 50 triệu) cho các hộ nghèo hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của tập thể cán bộ nhân viên Cảng HK Thọ Xuân, ông Vũ Đình Đông – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch xã Xuân Hưng xúc động: Những món quà này hết sức ý nghĩa, giải quyết bớt khó khăn cho bà con trong dịp tết đến và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng công ty Cảng HK Việt Nam – CTCP, cùng tập thể cán bộ, nhân viên Cảng HK Thọ Xuân.

                            

                                                                Văn phòng Cảng HK Thọ Xuân