Vào 16h25 ngày 18/04/2023, chuyến bay mang số hiệu MF869, tàu bay Boeing 737-800 của Hãng hàng không Xiamen Airlines chở 164 khách, khởi hành từ Hạ Môn – Trung Quốc đã hạ cánh an toàn tại Cảng HKQT Nội Bài, chính thức khai trương đường bay quốc tế thương mại thường lệ khứ hồi Hạ Môn – Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển của mạng đường bay quốc tế giữa hai nước.
Ngày 18/4/2023, Cảng HKQT Cam Ranh - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) phối hợp với các đơn vị liên quan đưa vào khai thác giai đoạn 3 Dự án Cải tạo, nâng cấp sân đỗ máy bay (quốc tế+ quốc nội) – Cảng HKQT Cam Ranh. Đây là giai đoạn cuối, đánh dấu mốc hoàn thành toàn bộ Dự án Cải tạo, nâng cấp sân đỗ máy bay (QT + QN) – Cảng HKQT Cam Ranh.
Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 04/4/2023, Đảng bộ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Hà Nội.
Năm 2022, Cảng HKQT Nội Bài đã nỗ lực hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam giao. Đặc biệt, Cảng HKQT Nội Bài đã đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn và chất lượng dịch vụ đối với hơn 168 ngàn lượt chuyến bay và hơn 24 triệu lượt khách qua Cảng. Tổng doanh thu đạt hơn 4,6 ngàn tỷ đồng, đạt 146% so với kế hoạch năm 2022. Cảng HKQT Nội Bài thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được đảm bảo và cải thiện so với năm trước. Tính đến cuối tháng 3/2023, tổng số lao động toàn Cảng là 2.678 người, trong đó lao động nữ là 847 người, chiếm gần 32%. Trong năm qua, Cảng HKQT Nội Bài đã luôn quan tâm đến công tác đầu tư xây dựng cơ bản, công tác chăm lo an sinh xã hội, đời sống và hoạt động của các đoàn thể, các chính sách đối với người lao động như: đảm bảo đầy đủ kịp thời chế độ tiền lương, chế độ bảo hiểm, phụ cấp cho người lao động theo quy định; tổ chức các công tác động viên thăm hỏi người lao động và nhiều hoạt động xã hội khác, góp phần phát triển kinh tế xã hội.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác mặt đất, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức 02 khóa đào tạo về Tiêu chuẩn hình ảnh và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho cán bộ phục vụ hành khách đến từ các cảng hàng không chi nhánh trực thuộc ACV từ ngày 29/03 - 31/03/2023 và từ ngày 05/04 – 07/04/2023.