Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Cung cấp dịch vụ “Đảm bảo vệ sinh khu Nhà điều hành Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng năm 2020”.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

          1.1. Yêu cầu đối với dịch vụ:

          a. Công việc hàng ngày: Vệ sinh sạch sẽ các khu vực gồm:

Khu vực ngoại cảnh: Bên ngoài tòa Nhà điều hành

+ Nhà xe, đường đi, khu vực xung quanh Nhà điều hành

+ Các lối đi công cộng, sảnh lối vào, khu vực gom tập kết rác

- Khu vực hành lang công cộng: Từ tầng 01 đến tầng 08

          +  Các hành lang, lối đi công cộng các tầng

          +  Các lối thang bộ, thang máy, công tắc điện, bình cứu hỏa

          +  Nhà vệ sinh công cộng các tầng

         - Phòng Ban lãnh đạo: Gồm 06 phòng

         - Khu vực hội trường:

+   Phòng họp, phòng giao ban: 07 phòng

          +   Phòng hội trường: 01 phòng

         - Phòng học: 04 phòng+ 01 thư viện

         b. Công việc định kỳ hàng tuần:

         - Lau sạch các thiết bị ổ cắm, công tắc, bình cứu hỏa các tầng

         - Quét sạch màng nhện trần, tường

         - Lau các cửa bên ngoài phòng ban

         * Yêu cầu chung:

         + Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong suốt thời gian hợp đồng.

         + Hóa chất để làm vệ sinh các trang thiết bị đảm bảo chất lượng theo qui định, không độc hại.

         + Nhà thầu phải đảm bảo quá trình thực hiện không ảnh hưởng đến công tác của Cán bộ nhân viên đang làm việc tại Nhà điều hành.

         1.2. Giá và đồng tiền chào giá:

         - Giá: Đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, tất cả các loại thuế.

         - Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

         1.3. Thanh toán:

         - Hình thức thanh toán: chuyển khoản

         - Thanh toán mỗi tháng một lần, trong vòng 15 ngày sau khi hoàn thành công việc theo định kỳ hằng tháng và khi Cảng nhận được hóa đơn tài chính, biên bản nghiệm thu hợp lệ. Cụ thể:

         + Hóa đơn giá trị gia tăng do bên B phát hành: Bản gốc;

         + Giấy đề nghị thanh toán

        1.4. Loại hợp đồng: trọn gói.

        1.5. Hiệu lực hồ sơ chào giá: Thời gian có hiệu lực của hồ sơ chào giá tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

        1.6. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

        2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

        2.1. Thời hạn phát hành: Từ 9h00, ngày 23/12/2019 đền trước 9h00 ngày 26/12/2019.

        2.2. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Trước 9h00 ngày 26/12/2019. 

        2.3. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

        - Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

        - Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

        + Văn thư Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (tầng 1 – tòa  nhà điều hành- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng)

        + Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

        + Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

        + Điện thoại: 0236 3 614572 , Fax: 0236 3823393

        3. Thông tin liên hệ:

        - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

        - Văn phòng Cảng (Tầng 1 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

        - Điện thoại: 02363 614572

        4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

        - Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.

        - Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.