Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Cung cấp dịch vụ: “Thay thế lò xo và bọc bảo ôn Chiller 1 & 2 - hệ thống HVAC  nhà ga T1”.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1. Yêu cầu đối với dịch vụ:

Thay thế lò xo và bọc bảo ôn Chiller 1 & 2 - hệ thống HVAC  nhà ga T1- Cảng HKQN Đà Nẵng.

a. Nội dung thực hiện:

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

YÊU CẦU THỰC HIỆN

SL

ĐVT

1

Tháo gở lò xo cũ, cung cấp và lắp đặt lò xo mới (bao gồm vật tư phụ) cho Chiller 1&2. Model: CVHG780 Trane/Mỹ

Mã hiệu lò xo: C12T-1D-10800

4

Bộ

Mã hiệu lò xo: C12T-1D-14400

4

Bộ

2

Lột bỏ cách nhiệt cũ, vệ sinh và xử lý bề mặt bị rỉ sét, sơn lại bề mặt cần bọc cách nhiệt, bọc lại cách nhiệt mới (bao gồm vật tư phụ) cho Chiller 1&2. Model: CVHG780 Trane/Mỹ

Tấm bảo ôn cách nhiệt mới cho Chiller dùng loại Aeroplex dày 32mm. Hệ số dẫn nhiệt K-Value ≤ 0.033 W/mK tại 0oC. Chống tia UV, Giải nhiệt độ làm việc rộng: -57oC đến +125oC.

Keo dán bảo ôn :TPGLUE 700g.

Băng xốp để dán mí: TPTAPE350 (3mmTK x 50mmW x 9.1m)

Sơn cho bình bay hơi: Sơn Epoxy chống rỉ 2 thành phần

m2

145

b. Yêu cầu chung:

        - Thời gian thực hiện: 20 tuần kể từ khi ký kết hợp đồng có hiệu lực.

  • Tuân thủ các quy định về thời gian, an toàn và các quy định khác của Cảng HKQT Đà Nẵng.

- Chất lượng vật tư: mới 100%.

- Năm sản xuất: từ năm 2022 trở về sau.

- Lò xo mới yêu cầu phải có CO, CQ hoặc test report (bản gốc)

- Tấm cách nhiệt Aeroflex yêu cầu phải có CO, CQ (bản sao của nhà cung cấp)

- Biện pháp thi công thay thế lò xo (theo hướng dẫn chương 5 tài liệu kỹ thuật của hãng TRANE) và bọc bảo ôn cho Chiller (phụ lục đính kèm TB MCG)

- Thời gian bảo hành: 12 tháng (kể từ ngày nghiệm thu bàn giao).

1.2. Giá và đồng tiền chào giá:

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

YÊU CẦU THỰC HIỆN

ĐVT

SL

ĐƠN GIÁ

THÀNH TIỀN

1

Tháo gở lò xo cũ, cung cấp và lắp đặt lò xo mới (bao gồm vật tư phụ) cho Chiller 1&2. Model: CVHG780 Trane/Mỹ

Mã hiệu lò xo: C12T-1D-10800

Bộ

04

 

 

Mã hiệu lò xo: C12T-1D-14400

Bộ

04

 

 

2

Lột bỏ cách nhiệt cũ, vệ sinh và xử lý bề mặt bị rỉ sét, sơn lại bề mặt cần bọc cách nhiệt, bọc lại cách nhiệt mới (bao gồm vật tư phụ) cho Chiller 1&2. Model: CVHG780 Trane/Mỹ

Tấm bảo ôn cách nhiệt mới cho Chiller dùng loại Aeroplex dày 32mm. Hệ số dẫn nhiệt K-Value ≤ 0.033 W/mK tại 0oC. Chống tia UV, Giải nhiệt độ làm việc rộng: -57oC đến +125oC.

Keo dán bảo ôn :TPGLUE 700g.

Băng xốp để dán mí: TPTAPE350 (3mmTK x 50mmW x 9.1m)

Sơn cho bình bay hơi: Sơn Epoxy chống rỉ 2 thành phần

m2

145

 

 

Cộng

 

 

Thuế VAT 10%

 

 

Tổng Cộng

 

 

- Giá: đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm thuế VAT, chi phí thực hiện, nghiệm thu, bàn giao đưa vào hoạt động của thiết bị, chi phí làm thẻ kiểm soát an ninh, theo biểu mẫu sau:

- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

1.3. Tạm ứng, thanh toán:

- Tạm ứng: Ngay sau khi hợp đồng có hiệu lực, trong vòng 10 ngày làm việc bên A tạm ứng cho bên B 20% giá trị hợp đồng và Bên A nhận được bảo lãnh tạm ứng (có giá trị tương ứng 20% giá trị Hợp đồng) từ bên B.

- Thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho bên B 80% giá trị còn lại của hợp đồng trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ khi hoàn thành nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng và Bên B cung cấp cho bên A hóa đơn, chứng từ thanh toán hợp lệ. Chứng từ thanh toán bao gồm:

+ Công văn đề nghị thanh toán (bản gốc).

+ Biên bản nghiệm thu đầu vào (bản gốc).

+ CO, CQ hoặc test report của lò xo (bản gốc).

+ CO, CQ của tấm cách nhiệt Aeroflex (bản sao của nhà cung cấp).

+ Biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng (bản gốc).

+ Bảo lãnh bảo hành do ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng hợp pháp cấp của bên B (bản gốc).

+ Bảng xác định giá trị hoàn thành theo hợp đồng (bản gốc)

+ Biên bản thanh lý Hợp đồng (bản gốc).

+ Hóa đơn giá trị gia tăng (bản gốc).

 - Hình thức thanh toán: Chuyển khoản thông qua ngân hàng.

1.4. Loại hợp đồng: trọn gói.

1.5. Hiệu lực hồ sơ chào giá: Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.6. Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: chậm nhất vào 9h00, ngày 13/4/2023.            

2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

- Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

+ Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

+ Điện thoại: 0236 3646298 , Fax: 0236 3646298

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

- Điện thoại: 0236.3646298

- Người liên hệ: ông Đỗ Đình Vũ. Điện thoại: 0905135188

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

+ Nhà cung cấp dịch vụ có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp. Ngành nghề đăng ký kinh doanh có liên quan đến điều hòa không khí hoặc điện lạnh.

+ Nhà cung cấp dịch vụ không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Cung cấp hợp đồng đã từng thực hiện dịch vụ thay thế lò xo và bọc bảo ôn cho Chiller ly tâm ít nhất 02 công trình khác nhau.

+ Nhân lực tham gia phải có chứng nhận, chứng chỉ huấn luyện, đào tạo của hãng Trane về Chiller ly tâm. (Cung cấp tối thiểu 03 nhân lực kỹ thuật)

+ Khuyến khích Nhà cung cấp dịch vụ khảo sát về công việc Thay thế lò xo và bọc bảo ôn Chiller 1 & 2 tại nhà ga hành khách T1 trước khi chào giá.

Nội dung khảo sát:

Khảo sát để đo đạc khối lượng thực tế vật tư bảo ôn mới cách nhiệt cho bình bay hơi của Chiller 1&2, lập biện pháp thi công tháo và thay mới lò xo cho Chiller.

Khối lượng vật tư bảo ôn theo yêu cầu của hồ sơ chào giá dựa vào tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất hãng TRANE (thực tế khối lượng có sai khác dựa trên năng lực thi công của nhà thầu). Công tác tháo dỡ lò xo cũ để thay thế lò xo mới khác với việc lắp đặt lò xo mới như lúc ban đầu khi chưa đưa vào khai thác nên tiềm ẩn nhiều rủi ro (như van khóa nước bị kẹt, cùm victaulic bị rỉ sét lâu ngày không mở ra được, đường ống nước bị lệch tâm khi lắp đặt lò xo mới...) dẫn đến phát sinh nhiều chi phí.

Do vậy mục đích khảo sát trước khi chào giá là nhằm tránh phát sinh trong quá trình thực hiện (hợp đồng trọn gói) để đơn vị cung cấp dịch vụ chào giá hợp lý.

/uploads/danangairport/users/8bff9ed5c32c4bc36b31/documents/772-TB-CHKQTDN-23-3-23.pdf