Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: “Sửa chữa cụm điều hoà Mitsubishi ODU 02, ODU 07 Nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Thông tin chung:

Stt

Nội dung hiện trạng

Công việc thực hiện

1

Cụm điều hoà Mitsubishi Electric ODU 02: 573.300BTU (03 dàn nóng; 01 máy nén dàn nóng)

Thay 01 máy nén, nạp lại gas đưa vào vận hành

2

Cụm điều hoà Mitsubishi Electric ODU 07: 409.500BTU (03 dàn nóng; 01 máy nén dàn nóng)

Thay 01 máy nén, nạp lại gas đưa vào vận hành

2. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

2.1. Yêu cầu đối với dịch vụ:

Cung cấp 02 máy nén, gas máy lạnh R410A và các chi phí Sửa chữa cụm điều hoà Mitsubishi ODU 02, ODU 07 Nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng theo biểu mẫu sau:

STT

TÊN VẬT TƯ THIẾT BỊ

QUY CÁCH

SỐ LƯỢNG

ĐƠN GIÁ

THÀNH TIỀN

1

Máy nén điều hoà Mitsubishi 3 pha, Inverter, 136.500BTU;

HNB83FB-YE (S)

Model dàn nóng PUCY-P350YKA

01 cái

 

 

2

Máy nén điều hoà Mitsubishi 3 pha, Inverter, 191.100BTU

HNB84FC1-Y (S)

Model dàn nóng PUCY-P500YKA

01 cái

 

 

3

Nhân công và vật tư thay thế máy nén

Máy nén (136.500BTU + 191.100BTU)

02 cái

 

 

4

nhân công và vật tư  thử xì hệ thống.

Nito

04 bình (50 lit, 200kg /cm2 / bình)

 

 

5

Hút chân không

Cụm ODU ( 02, 07)

02

 

 

6

Nhân công và vật tư nạp gas hệ thống

Gas R410A (11,3 kg/bình).

13 bình (11,3 kg/bình).

 

 

7

Kiểm tra và lấy thông số hệ thống; Báo cáo kỹ thuật sau khi hoàn thành công việc.

Bằng phần mềm chính hãng

02 hệ

 

 

 

Cộng

 

 

 

 

 

Thuế VAT

 

 

 

 

 

Tổng cộng

 

 

 

 

Bằng chữ:

Máy nén máy điều hoà mới 100%; Có CO, CQ bản photo đóng dấu đơn vị nhập khẩu; Sản xuất 2018 trở về sau.

Gas R410A: Có CO, CQ bản pho to đóng dấu đơn vị nhập khẩu hoặc giấy tờ liên quan (CQ đối với gas trong nước).

Vật tư phù hợp với thiết bị hiện trạng.

Công việc thay thế máy nén đảm bảo yêu đúng yêu cầu kỹ thuật, không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động chung hệ thống.

          Đối với máy nén:

          Model: HNB83FB- YE (S), sản xuất tại Thái lan hoặc Nhật bản có các thông số sau hoặc tương đương:

          POWER: 3 ~ 6p      39-300hz.

          NOMINAL VOLTAGE: 100-400V.

          RIFRIGERANT (GAS): R410A.

          NOMINO CAPACITY: 27,85 KW.

          RATED INPUT: 8,55KW.

          MAXIMUM OPERATION CURRENT: 29A

          Đối với máy nén:

          Model: HNB84FC1-Y, sản xuất tại Thái lan hoặc Nhật bản. có các thông số sau hoặc tương đương:

          POWER: 3 ~ 6p      45-360hz.

          NOMINAL VOLTAGE: 100-400V.

          RIFRIGERANT: R410A.

          NOMINO CAPACITY: 27,6 KW.

          RATED INPUT: 8,5KW.

          MAXIMUM OPERATION CURRENT: 29A

Thời hạn bảo hành: 01 năm (với các hạng mục thực hiện theo hợp đồng)

2.2 Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:

Thời gian/ tiến độ:  Trong vòng 15 ngày kể từ ngày hợp đồng được ký;

Địa điểm thực hiện hợp đồng:  Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

2.3 Giá và đồng tiền chào giá:

Giá: Đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển, thay thế lắp đặt và tất cả các loại thuế.

Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ

2.4 Thanh toán:

Hình thức thanh toán:  Chuyển khoản

Kế hoạch thanh toán:  Thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi bên B cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:

  • Giấy đề nghị thanh toán(Bản gốc).
  • Biên bản nghiệm thu vật tư (Bản gốc).
  • Biên bản nghiệm thu hoàn thành (Bản gốc).
  • Phiếu bảo hành hoặc giấy cam kết bảo hành có đóng dấu đơn vị thực hiện hợp đồng.
  • CO, CQ máy nén điều hoà bản photo đóng dấu đơn vị nhập khẩu.
  •  CO, CQ gas R410A bản pho to đóng dấu đơn vị nhập khẩu hoặc giấy tờ liên quan (CQ đối với gas trong nước).
  • Hóa đơn GTGT (Bản gốc)
  • Biên bản thanh lý hợp đồng (Bản gốc).

2.5 Hiệu lực hồ sơ chào giá:

Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 20 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

2.6 Hồ sơ chào giá:

Phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

3. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

3.1 Thời hạn gửi hồ sơ chào giá:

Thời hạn gửi hồ sơ chào giá đến trước: 14h00, ngày     tháng      năm 2021

3.2 Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn mở hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn mở hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

Địa chỉ của bên mời chào giá:

          Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

          Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

          Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

          Điện thoại: 0236 3646298 , Fax: 0236 3646298.

4. Thông tin liên hệ:

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

Điện thoại: 0236 3646298.

Người liên hệ: Ông Nguyễn Văn Dũng, sđt: 0917.961.978 hoặc ông Thái Hồng Sỹ, sđt: 0982.769.979  - Đội Điện Lạnh - Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng.

5. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.

Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.