Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam -CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm:  Thay khí bình ni tơ cho hệ chữa cháy bằng khí ni tơ – HT PCCC – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

a. Yêu cầu đối với quy mô, nội dung thực hiện:

STT

DIỄN GIẢI

ĐVT

K.L

Ghi chú

1

Tháo d và lắp đặt 67 bình khí Ni tơ 80 Lít

Lần

2

Mỗi lần tháo dỡ, lắp đặt ½ số lượng bình để đi nạp khí, để lại ½ số lượng bình để chữa cháy bằng tay

2

Nạp khí ni tơ vào bình ni tơ 80 Lít -Áp suất 200 Bar

Bình

67

 

3

Nạp khí ni tơ vào bình ni tơ 10 Lít - Áp suất 200 Bar

Bình

2

 

4

Kiểm định vỏ bình khí ni tơ

Bình

69

Thực hiện sau khi xả khí ni tơ

5

Kiểm định đồng hồ đo áp suất của bình khí ni tơ

Cái

69

Thực hiện sau khi nạp khí ni tơ mới

6

Vận chuyển bình khí ni tơ đi Bình Dương/Hải Phòng/Hà Nội... để nạp khí, cự ly vận chuyển <1000Km

Chuyến

2

 

7

Chi phí khác (Vật tư phụ)

Hệ thống

1

Đầu bịt bình khi vận chuyển đi nạp, sơn, các vật tư đấu nối hệ thống để hoạt động khi tháo ½ số lượng bình đi

b. Yêu cầu dịch vụ và kỹ thuật:

- Áp suất bình chứa khí ni tơ sau khi thay khí đảm bảo 200 bar.

- Việc tháo d và lắp đặt các bình khí ni tơ phải đảm bảo công tác an toàn và PCCC tại nhà ga hành khách. Việc tháo dỡ và lắp đặt các bình khí ni tơ được chia làm 2 lần, mỗi lần chỉ tháo ½ số lượng bình khí ni tơ tại các cụm có lắp đặt bình chữa cháy khí ni tơ.

- Thực hiện công tác kiểm định vỏ bình chứa khí ni tơ, đồng hồ đo áp lực khí ni tơ sau khi thay thế khí ni tơ mới. (Vì khi kiểm định vỏ bình phải xả khí mới kiểm định được)

- Có biện pháp đấu nối các cụm chữa cháy khí ni tơ hoàn thiện, đảm bảo chữa cháy bằng khí khi tháo ½ số lượng bình khí ni tơ tại các cụm có lắp đặt bình chữa cháy khí ni tơ.

- Đơn vị thực hiện công việc chịu hoàn toàn trách nhiệm về điều kiện vận chuyển của pháp luật (nếu có) khi vận chuyển các bình khí ni tơ đi/đến các địa điểm thực hiện việc thay khí/lắp đặt lại.

- Khuyến khích cử nhân sự tham gia khảo sát cùng chủ đầu tư về công việc thay thế mới khí ni tơ cho các bình khí ni tơ tại nhà ga hành khách T1 trước khi chào giá.

c. Thời gian và địa điểm thực hiện:

- Thời gian thực hiện: trong vòng 60 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng và nhận được tạm ứng đợt 1.

- Địa điểm thực hiện: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

d. Giá và đồng tiền chào giá: (có phụ lục biểu chào giá kèm theo)

- Giá: là giá trọn gói bao gồm thuế VAT, thẻ kiểm soát an ninh hàng không; không bao gồm các hư hỏng phát sinh trong quá trình thực hiện công việc và không bao gồm bình, đồng hồ áp suất kiểm định không đạt và áp suất khí ni tơ bị giảm sau khi nạp.

- Đồng tiền chào giá, thanh toán: Việt Nam đồng

e. Thanh toán và hồ sơ thanh toán:

* Thanh toán: Bằng chuyển khoản và chia làm 02 đợt

Đợt 1: Tạm ứng 30% giá trị hợp đồng trong vòng 07 ngày sau khi hợp đồng có hiệu lực và bên bán gửi công văn đề nghị tạm ứng, bảo lãnh tạm ứng cho Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Đợt 2: Thanh toán 70% giá trị còn lại của hợp đồng trong vòng 15 ngày sau khi nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đầy đủ chứng từ cho bên mua, bao gồm:

+ Biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng (bản gốc)

+ Tem kiểm định các bình khí ni tơ đạt yêu cầu (Biên bản kiểm định) (bản gốc)

+ Tem kiểm định (Biên bản kiểm định)/(bảng tổng hợp tem kiểm định) các đồng hồ đo áp suất đạt yêu cầu. (bản gốc)

+ Hoá đơn GTGT (bản gốc/điện tử).

+ Biên bản thanh lý hợp đồng (bản gốc).

+ Giấy đề nghị thanh toán (bản gốc).

f. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

g. Hiệu lực hồ sơ chào giá: 30 ngày. (kể từ ngày mở hồ sơ chào giá)

h. Yêu cầu khác:  Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm, phương thức gởi hồ sơ chào giá:

a. Thời hạn gởi hồ sơ chào giá: trước 15 giờ 00 ngày 28/10/2022

b. Phương thức gởi hồ sơ chào giá:

- Nhà cung cấp dịch vụ nộp trực tiếp/bưu điện/chuyển phát nhanh đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

c. Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

Tên công ty: Cảng hàng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam -CTCP.

Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – P. Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.

Nơi nhận hồ sơ: Văn thư Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng hoặc Văn phòng Trung tâm Khai thác ga Đà Nẵng, Tầng 5 tòa nhà Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – P. Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.

Hoặc trên website : https://www.vietnamairport.vn

Điện thoại: 0236.3614338. Fax: 0236.3614338

3. Thông tin liên hệ:

+ Trung tâm Khai thác ga hàng không Đà Nẵng-Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.  Điện thoại: 0236.3614338.

+ Người liên hệ: ông Lê Trung Kiên. Điện thoại: 0983.303.881.

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Nhà cung cấp có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp, phù hợp.

- Cung cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy.

- Nhà cung cấp không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam –CTCP.

Phụ lục 1: BIỂU CHÀO GIÁ

STT

DIỄN GIẢI

ĐVT

K.L

ĐƠN GIÁ

 THÀNH TIỀN

Vật Tư

Nhân Công

Vật Tư

Nhân Công

1

Tháo d và lắp đặt 67 bình khí Ni tơ 80 Lít

Lần

2

 

 

 

 

2

Nạp khí ni tơ vào bình ni tơ 80 Lít -Áp suất 200 Bar

Bình

67

 

 

 

 

3

Nạp khí ni tơ vào bình ni tơ 10 Lít - Áp suất  200 Bar

Bình

2

 

 

 

 

4

Kiểm định vỏ bình khí ni tơ

Bình

69

 

 

 

 

5

Kiểm định đồng hồ đo áp suất của bình khí ni tơ

Cái

69

 

 

 

 

6

Vận chuyển bình khí ni tơ đi Bình Dương/Hải Phòng/Hà Nội... để nạp khí (cự ly vận chuyển < 1000km)

Chuyến

2

 

 

 

 

7

Chi phí khác (Vật tư phụ)

Hệ thống

1

 

 

 

 

Tổng cộng:

 

 

Tổng giá trị trước thuế:

 

 

Thuế GTGT (8%):

 

 

Tổng giá trị sau thuế:

 

 

Bằng chữ:  ………………./.