Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Thay thế 2 bo tủ điều khiển của bơm điện chữa cháy, nhà ga hành khách T1 -Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

a. Đối với hàng hóa:

- Cung cấp bo nguồn/ Power I/O Board; Mã hiệu (part No): 99‐5835‐01; Eaton/ Canada, mới 100%: 01 cái.

- Cung cấp bo hiển thị/ Logic Display Board with MODBUS; Mã hiệu (part No): 99‐5835‐02; Eaton/ Canada, mới 100%: 01 cái.

- Các bo được sản xuất năm 2021 trở về sau: có giấy xác nhận của đơn vị cung cấp, lắp đặt bo.

- Lắp đặt, cài đặt 2 bo điều khiển.

b. Thời gian và địa điểm thực hiện:

- Thời gian giao hàng: trong vòng 08 tuần làm việc kể từ ngày ký hợp đồng và nhận được tạm ứng đợt 1.

- Địa điểm thực hiện: nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

c. Giá và đồng tiền chào giá: (có phụ lục biểu chào giá kèm theo)

- Giá: là giá trọn gói (trọn gói đã bao gồm thuế GTGT 8%, chi phí nhân công thay thế phụ tùng nêu trên, chi phí làm thẻ kiểm soát an ninh hàng không, nghiệm thu hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng tại Cảng hàng không Quốc Tế Đà Nẵng).

- Đồng tiền chào giá, thanh toán: Việt Nam đồng.

d. Bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong vòng 03 tháng kể từ ngày thay thế đối với những sai sót về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất Eaton trong điều kiện làm việc bình thường.

e. Thanh toán và hồ sơ thanh toán:

* Thanh toán: Bằng chuyển khoản và chia làm 02 đợt

Đợt 1: Tạm ứng 30% trong vòng 07 ngày sau khi hợp đồng có hiệu lực và bên bán có công văn đề nghị tạm ứng cho cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Đợt 2: Thanh toán 70% còn lại trong vòng 15 sau khi nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đầy đủ chứng từ cho bên mua

*Hồ sơ thanh toán:

+ Biên bản nghiệm thu vật tư trước khi lắp đặt (bản gốc)

+ Biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng (bản gốc)

+ Giấy cam kết thiết bị từ nhà cung cấp vật tư là hàng hóa được sản xuất từ hãng Eaton và sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng.

+ Hoá đơn GTGT (gốc/điện tử).

+ Giấy bảo hành (bản gốc).

+ Thanh lý hợp đồng (bản gốc).

+ Giấy đề nghị thanh toán (bản gốc).

f. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

g. Hiệu lực hồ sơ chào giá: 30 ngày. (kể từ ngày mở hồ sơ chào giá)

h. Yêu cầu khác:  Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm, phương thức gởi hồ sơ chào giá:

a. Thời hạn gởi hồ sơ chào giá: trước 14 giờ 30 ngày 3/8/2022

b. Phương thức gởi hồ sơ chào giá:

- Nhà cung cấp dịch vụ nộp trực tiếp/bưu điện/chuyển phát nhanh đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các hồ sơ chào giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

c. Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

Tên công ty: Cảng hàng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam -CTCP.

Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – P. Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.

Nơi nhận hồ sơ: Văn thư Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng hoặc Văn phòng Trung tâm Khai thác ga Đà Nẵng, Tầng 5 tòa nhà Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – P. Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.

Hoặc trên website : https://www.vietnamairport.vn

Điện thoại: 0236.3614338. Fax: 0236.3614338

3. Thông tin liên hệ:

+ Trung tâm Khai thác ga hàng không Đà Nẵng-Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.  Điện thoại: 0236.3614338.

+ Người liên hệ: ông Lê Trung Kiên. Điện thoại: 0983.303.881.

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Nhà cung cấp có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp, phù hợp.

- Nhà cung cấp không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam –CTCP.