Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: “Thay thế 44 màn hình FIDS tại khu vực các quầy checkin” tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1. Yêu cầu đối với dịch vụ:

 

Stt

TÊN HÀNG HÓA

ĐVT

SL

GHI CHÚ

1

Màn hình trình chiếu chuyên dụng 43 inches VESTEL PN43B-4H

Bộ

44

Mới 100%

Yêu cầu kỹ thuật:

Thương hiệu: VESTEL

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Bảo hành: tối thiểu 2 năm

Panel 43” IPS

Slim DLED

Độ phân giải 3840 x 2160

Độ sáng: 500cd/m2

Tuổi thọ panel (tối thiểu) 50.000 giờ

Refresh rate 60 Hz

Năm sản xuất: 2022 trở về sau

Tính năng bảo mật: khóa màn hình, khóa điều khiển

Tần suất hoạt động 24/7

Nơi sử dụng: trong nhà

Kết nối tín hiệu:VGA, 4 HDMI, 3 USB

Cổng điều khiển RS232, RJ12, Ethernet

Hỗ trợ VESA mounting 20x20 cm, lắp nghiêng 30o

Môi trường hoạt động: 0-40 oC

Độ ẩm hoạt động: 10-90%

Góc nhìn (H/V) 178o/178o

Nguồn vào: 110-240VAC 50/60Hz

Tiêu thụ standby <= 0,5W

1.2. Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:

- Thời gian/ tiến độ:  chậm nhất 60 ngày ngay sau khi hợp đồng có hiệu lực.

- Địa điểm: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. 

1.3. Giá và đồng tiền chào giá:

- Giá: đề nghị nhà cung cấp chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển, lắp đặt nghiệm thu tại Cảng HKQT Đà Nẵng.

- Đồng tiền chào giá và thanh toán: Việt Nam đồng.

1.4. Thanh toán:

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản.

- Kế hoạch thanh toán: Bên A sẽ tạm ứng 30% giá trị hợp đồng ngay khi Bên B thực hiện bảo lãnh tạm ứng, và thanh toán 70% giá trị hợp đồng còn lại trong vòng 15 ngày sau khi Bên B cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:

+ Biên bản nghiệm thu vật tư (Bản gốc).

+ Biên bản nghiệm thu hoàn thành (Bản gốc).

+ CO, CQ (bản gốc hoặc bản sao công chứng nhà nước).

+ Giấy chứng nhận bảo hành. (Bản gốc).

+ Biên bản thanh lý hợp đồng. (Bản gốc).

+ Hóa đơn giá trị gia tăng. (Bản gốc).

+ Giấy đề nghị thanh toán (Bản gốc).

1.5. Loại hợp đồng: hợp đồng trọn gói.

1.6. Hiệu lực hồ sơ chào giá:

- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.7. Yêu cầu khác: Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

2.1. Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: đến 15h00, ngày  09/5/2023.

2.2. Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

- Địa chỉ của bên mời chào giá:

+ Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

+ Địa chỉ: Cảng HKQT Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

+ Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

+ Điện thoại: 0236 3646298 , Fax: 0236 3646298

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng (Tầng 5 toà nhà điều hành – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

- Điện thoại: 090 3586833

- Người liên hệ: Ông Phan Minh Long, Đội trưởng Đội Bảo trì thiết bị ga–Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng.

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.