Theo thống kê trong 09 tháng đầu năm 2025, Trung tâm An ninh hàng không thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã nhận được 31 thư khen, thư cảm ơn từ các cơ quan, tổ chức và cá nhân hành khách đi tàu bay.
Để đạt được kết quả như trên, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Đảng ủy và chỉ đạo của Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nâng cao toàn diện chất lượng dịch vụ, đặc biệt là thái độ phục vụ hành khách.

Thư cảm ơn của Đoàn Đại biểu quốc hội Thành phố Đà Nẵng
Bên cạnh chỉ đạo tổ chức huấn luyện thường xuyên nghiệp vụ chuyên môn, Ban lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng còn quan tâm, chỉ đạo tổ chức các lớp huấn luyện kỹ năng ứng xử cho Lực lượng an ninh hàng không. Thông qua các buổi học này, nhân viên an ninh hàng không được cung cấp kiến thức, kỹ năng để xử lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả cũng như phương pháp giao tiếp và hỗ trợ các hành khách có nhu cầu đặc biệt, hành khách là người nước ngoài đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Qua đó, đảm bảo xây dựng một Lực lượng an ninh hàng không chuyên nghiệp, vững chuyên môn, tận tâm phục vụ hành khách.

Thư cảm ơn của CTCP Truyền hình cáp Sông Thu
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ an ninh hàng không đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, xây dựng hình ảnh Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng an toàn, hiện đại và thân thiện. Đây cũng là động lực to lớn để Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu 4 sao theo tiêu chuẩn đánh giá Skytrax.
