Nằm trong các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng là con cán bộ nhân viên, người lao động đang công tác tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng; đồng thời nhằm bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hoá truyền thống, đem đến cho các em nhỏ một không gian vui chơi bổ ích và hiểu biết hơn về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc giữa những bộn bề của xã hội hiện đại.

Chương trình Tết trung thu 2022 với chủ đề "Vui Hội Trăng Rằm" do Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp thực hiện đã được tổ chức thành công tốt đẹp vào tối ngày 08/9 (nhằm ngày 13/8 Âm lịch) tại Nhà ga T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian có thưởng do các anh chị đoàn viên thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng tổ chức; nhận bánh kẹo miễn phí, giao lưu với Chú Cuội, Chị Hằng, xem ảo thuật, thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn và đặc biệt là màn biểu diễn Lân Sư Rồng đặc sắc.

Nét mặt thể hiện sự tươi vui, hào hứng, phấn khích của các cháu thiếu nhi cũng là động lực, sự cổ vũ lớn lao cho những người thực hiện chương trình.

Thông qua các hoạt động phong trào bề nổi, các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo các cấp Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; đảng uỷ, Ban giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng qua đó tiếp tục động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của cán bộ nhân viên, người lao động trong đơn vị.

Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng.