Trong không khí cuối năm, mùa lễ hội đang đến gần, EVA Air đã tổ chức buổi lễ chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay Đài Bắc – Đà Nẵng vào ngày 22.12.2019. Hãng hàng không phục vụ chặng bay bằng Airbus hiện đại A321 với 8 ghế thương gia và 176 ghế phổ thông.

 Đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cơ trưởng và tiếp viên
Hãng hàng không EVA Air chụp ảnh lưu niệm với những hành khách trên chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng.

 

 EVA Air là một hãng hàng không tư nhân lớn tại Đài Loan có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên. Hiện tại, hãng đã mở bán vé đường bay Đài Bắc – Đà Nẵng, nâng tần suất khai thác từ 2 chuyến/tuần lên mỗi ngày một chuyến. Cụ thể, chuyến bay từ Đài Bắc đi Đà Nẵng có số hiệu BR383, cất cánh tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) lúc 9h45. Chiều ngược lại từ Đà Nẵng có số hiệu BR384, khởi hành tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào lúc 14h10 theo giờ địa phương.

Theo đại diện của Hãng hàng không quốc tế EVA Air, việc mở đường bay mới này nằm trong kế hoạch mở rộng mạng bay của hãng nhằm phủ kín các thành phố lớn tại Việt Nam, tạo ra nhiều lựa chọn linh hoạt và thuận tiện hơn cho khách du lịch, cũng như những người Việt đi lao động tại Đài Loan và hành khách doanh nhân. Kết hợp với mạng bay rộng lớn của EVA Air tại Châu Á, Australia, New Zealand, Châu Âu, và Bắc Mỹ, Hãng cũng góp phần tạo ra cơ hội cho du khách khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn mới.

Cũng trong thời gian này, EVA Air cho ra đời gói vé Fare Family giúp khách hàng lựa chọn giá vé phù hợp nhất với nhu cầu du lịch của mình. Hành khách có thể tùy chọn dịch vụ và bay theo ý muốn với 3 lựa chọn như quyền lợi tích luỹ dặm bay - phục vụ bữa ăn - hành lý ký gửi.

Với Gói cơ bản, hành khách sẽ bắt đầu chuyến bay đơn giản. Gói tiêu chuẩn gia tăng sự thoải mái nhờ khả năng đặt trước và nâng cấp chỗ ngồi. Cuối cùng là Gói linh hoạt giúp hành khách tùy chỉnh dịch vụ, có thể đổi chuyến bay, sử dụng Wi-Fi, đặt trước, nâng cấp chỗ ngồi. Những hạn mức sử dụng tiện nghi của các gói bay này giúp hành khách tiết kiệm chi phí với trải nghiệm thoải mái nhất trong mọi hành trình.

Hiện tại, ngoài EVA Air, còn có Vietjet Air đang khai thác tuyến đường bay Đài Bắc – Đà Nẵng một chuyến mỗi ngày; Far Eastern Airways và Jetstar Pacific Airlines với tần suất 4 chuyến/tuần, nâng tần suất chuyến bay tới Đài Bắc lên 22 chuyến/tuần.