Theo Văn bản số 897/UBND-KT ngày 21/02/2022, UBND Thành phố Đà Nẵng đã đồng ý phê duyệt tiếp tục thí điểm thực hiện chính sách thu hút các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng. MICE là loại hình du lịch kết hợp giữa tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, được đánh giá là giải pháp hồi sinh thị trường du lịch trong nước.

Theo đó, Thành phố tiếp tục áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, thu hút đoàn khách MICE đến Đà Nẵng trong năm 2022, bao gồm: (1) Hỗ trợ về đón tiếp, chào mừng (2) Hỗ trợ về tặng quà lưu niệm; (3) Hỗ trợ truyền thông; (4) Miễn phí vé tham quan; (5) Tư vấn – hỗ trợ tổ chức sự kiện; (6) Các ưu đãi về dịch vụ.

Nhằm đem đến các trải nghiệm tuyệt vời cho đoàn khách MICE khi vừa đặt chân đến Đà Nẵng, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, tập trung đảm bảo an ninh – an toàn, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng sẽ phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và các đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện đón tiếp đoàn khách MICE, hỗ trợ về mặt truyền thông như treo băng rôn tại sân bay, tặng hoa và quà cho đoàn khách; đảm bảo cung cấp các thông tin cụ thể, rõ ràng để việc tổ chức đón tiếp được thuận lợi.

Với chính sách MICE được kích hoạt trong năm 2022 cùng với kinh nghiệm đón tiếp các đoàn khách lớn trong và ngoài nước tại Cảng HKQT Đà Nẵng, hy vọng rằng đoàn khách MICE khi ghé thăm Thành phố sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.

Phòng Kinh doanh - Cảng HKQT Đà Nẵng