Nhằm mục tiêu trang bị kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao trình độ tổ chức chỉ huy hiệp đồng giữa lực lượng An ninh hàng không với các cơ quan chức năng của thành phố và các đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, vào chiều ngày 20/9/2018, tại nhà ga hành khách quốc tế (T2) Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức diễn tập thực binh xử lý tình huống gây rối trật tự công cộng. Tham dự buổi diễn tập có đại diện Lãnh đạo các cơ quan đơn vị thuộc Ngành hàng không; các cơ quan đơn vị thuộc Công an thành phố, Thanh tra giao thông thành phố Đà Nẵng. 

 

Trong thời gian qua, tình trạng khai thác phương tiện vận tải, đưa/đón hành khách tại các Cảng hàng không trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp. Các đối tượng tổ chức hoạt động cò mồi, bắt khách sai quy định với nhiều hình thức khác nhau, thủ đoạn tinh vi. Cá biệt có trường hợp manh động, thiếu hợp tác hoặc có hành vi chống người thi hành công vụ. Các hoạt động trên gây bức xúc trong dư luận, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và chất lượng phục vụ hành khách tại các Cảng hàng không.    

Để hành khách qua Cảng luôn cảm thấy an toàn, thân thiện, cán bộ, nhân viên lực lượng an ninh hàng không Đà Nẵng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan xử lý nghiêm các vụ việc vi phạm đúng quy định, góp phần thành công chung trong việc xây dựng thương hiệu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng “Hiện đại, thân thiện, đảm bảo vững chắc an ninh, an toàn”.

Trung tâm An ninh hàng không ĐN