Ngày 19/12/2018 Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp với Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không Tổng công ty Cảng HK Việt Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không cho gần 150 cán bộ nhân viên, người lao động các đơn vị đang hoạt động tại Cảng.

Đây là hoạt động nhằm triển khai kế hoạch “Cuộc vận động nâng cao nhận thức về Văn hóa an toàn hàng không giai đoạn 2014 – 2020” với mục tiêu lan tỏa văn hóa an toàn hàng không đến cán bộ nhân viên, người lao động - những người có tác động trực tiếp đến sự an toàn của ngành hàng không, đồng thời phát huy vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác chuyên môn, đặc biệt là công tác bảo đảm an toàn hàng không.

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Kiều Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng tham dự và phát biểu chỉ đạo “Trong ngành hàng không, mục tiêu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm trong việc phát hiện, ngăn chặn và đẩy lùi những nguy hại do mất an toàn hàng không cho những người tham gia trực tiếp cung cấp dây chuyền dịch vụ là nhiệm vụ sống còn đối với doanh nghiệp hàng không”.

Đồng chí Đặng Quốc Bảo – Phó trưởng phòng an toàn, Ban an ninh an toàn Tổng công ty, báo cáo viên an toàn ACV đã cung cấp những thông tin, số liệu được cập nhật mới nhất về tình hình an toàn, những sự việc đã xảy ra trong ngành hàng không trong thời gian gần đây đến toàn thể Hội nghị.

Đây là hoạt động quan trọng, ý nghĩa được các cấp lãnh đạo Tổng công ty quan tâm chỉ đạo và sẽ liên tục được thực hiện trong những năm tới.