Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng giữa hai đầu điểm đến, Hãng hàng không quốc tế Tigerair Taiwan đã chính thức đưa vào khai thác đường bay đầu tiên của Hãng với chặng bay Đào Viên (Đài Loan) – Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 24/12/2022 với tần suất 2 chuyến/tuần. TP Đà Nẵng được xem là điểm đến thứ 14 mà Hãng đang khai thác đến thời điểm hiện tại.

Lễ chào đón chuyến bay đầu tiên của Tigerair Taiwan được tổ chức vào lúc 18h40 24/12/2022 tại Nhà ga quốc tế – Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, đưa 108 hành khách trên chuyến bay số hiệu IT552 từ Đào viên đến với TP. Đà Nẵng chỉ với khoảng gần 3 giờ bay.

Chuyến bay được chào đón bằng nghi thức vòi rồng, những vị khách đầu tiên trên chuyến bay cũng được trao những bó hoa cùng những món quà lưu niệm thể hiện tình cảm và sự hiếu khách nồng nhiệt của TP Đà Nẵng. Mong rằng các du khách Đài Loan sẽ có những khoảnh khắc khó phai và thời gian trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến thành phố.

Ông Lê Hoài Nam – Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng cùng lãnh đạo đại diện của Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư và Khai thác Nhà ga Quốc tế (AHT) và Hãng hàng không Tigerair Taiwan cắt băng khánh thành đường bay
Các hành khách quốc tế đầu tiên trên chuyến bay chụp hình ảnh lưu niệm

Hiện nay, hành khách từ Đà Nẵng đã có nhiều cơ hội du lịch tại Đài Loan khi bay đến thành phố Đào Viên, tần suất 2-3 chuyến/ngày với nhiều lựa chọn khung giờ bay đa dạng được khai thác bởi 3 Hãng hàng không quốc tế gồm Tigerair Taiwan, Starlux và EvaAir. Dự kiến trong thời gian đến, Tigerair Taiwan sẽ tiếp tục mở rộng tuyến đường bay Đà Nẵng – Cao Hùng, đô thị lớn thứ 2 của Đài Loan với tần suất 1-2 chuyến/tuần.

Phòng Kinh doanh - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng