Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục mua sắm: Cung cấp dịch vụ “Sửa chữa tình trạng không tăng tải của Chiller 1 – hệ thống HVAC” tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

1.1 Yêu cầu đối với dịch vụ:

- Chiller 1 bị lỗi không tăng tải được, chỉ chạy ở mức 50% công suất, nguyên nhân là do hỏng Bạc đạn (bearing), hỏng chốt (pin) và tay đòn (lever) của Van tăng giảm tải cấp 1. Cần phải Rút Gas, tháo elbow để thay mới Bạc đạn (bearing), chốt (pin) và tay đòn (lever) của Van tăng giảm tải cấp 1, sau đó hút chân không và Nạp Gas lại, khối lượng công việc chi tiết như sau :

STT

NỘI DUNG

CÔNG VIỆC

Mã số 

ĐVT 

 Khối

Lượng

GHI CHÚ

1

BEARING; (BAG=4 BEARINGS)CYLINDER
ROLLER, .88 BORE X 1.19 OD X .75 HEIGHT

BRG01340

bag

6

Bạc đạn

2

PIN; ROLL, 3/16 X 1-1/4 (1 CTN = 10 PINS)

PIN00852

cái

10

Chốt

3

LEVER; 1ST STAGE VANE

LEV00091

cái

8

Tay đòn

4

RING; O, 32.0 ID X .275 RD, REFRIGERANT
ONLY

RNG02124

cái

1

Roăn của elbow sẽ bị hỏng khi tháo Elbow

5

RING;O,33.00 ID X .275RD PART IS R123
COMPATIBLE

RNG02125

cái

1

Roăn của elbow sẽ bị hỏng khi tháo Elbow

6

GAS R123 (BOTTLE = 45.4KGS)

MT-R123

bình

1

Gas lạnh bổ sung do thất thoát khi sửa chữa

7

Nhân công lắp đặt

 

1

 

- Chất lượng vật tư: mới 100%, có kèm theo các giấy tờ sau:

     + Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ vật tư (CO);

     + Chứng nhận số lượng, chất lượng (CQ);

     + Chứng nhận bảo hành của bên bán hoặc nhà sản xuất cấp

- Các vật tư đảm bảo tương thích với Chiller Trane CVHG 780 tại Sân bay Đà Nẵng.

- Đơn vị thực hiện sửa chữa phải có năng lực, kinh nghiệm sửa chữa Chiller Trane CVHG 780.

- Chất lượng công việc sau khi sửa chữa: Chiller 1 tăng giảm tải bình thường và không bị tình trạng rò rĩ sau khi sửa chữa.

- Bảo hành 12 tháng.

1.2 Thời gian, địa điểm thực hiện dịch vụ:

- Thời gian/ tiến độ:  Chậm nhất 7 ngày, tính từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

- Địa điểm: Nhà ga hành khách T1 – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

1.3 Giá và đồng tiền chào giá:

- Giá:  đề nghị nhà thầu chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, tất cả các loại thuế.

- Đồng tiền chào giá và thanh toán: VNĐ.

1.4 Thanh toán:

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản

- Kế hoạch thanh toán:  chia thành 2 đợt

     + Đợt 1 : Bên A sẽ thanh toán  50% giá trị hợp đồng cho bên B ngay sau khi Bên B tập kết đủ vật tư và nghiệm thu vật tư đầu vào có xác nhận của bên A.

     + Đợt 2 : Bên A sẽ thanh toán tiếp giá trị hợp đồng còn lại trong vòng 10 ngày làm việc sau khi bên B cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ bao gồm:

  • Biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng (Bản gốc).
  • Hóa đơn giá trị gia tăng của bên B (Bản gốc).
  • Biên bản thanh lý hợp đồng          (Bản gốc).
  • Bảo lãnh bảo hành  (Bản gốc).
  • CO do phòng thương mại nước cấp hàng cấp (Cấp bản sao có xác nhận của Trane Việt Nam)
  • CQ do Trane Việt Nam cấp bản chính.

1.5 Loại hợp đồng: trọn gói.

1.6 Hiệu lực hồ sơ chào giá:

- Thời gian có hiệu lực của HSCG tối thiểu là 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.

1.7 Hồ sơ chào giá phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền (hoặc người có giấy ủy quyền) của cơ quan, đơn vị và đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

  1. 2.1 Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 15 giờ, ngày 22/04/2019.
  2. 2.2 Phương thức gửi hồ sơ chào giá:

- Nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ của bên mời chào giá nhưng phải đảm bảo bên mời chào giá nhận được trước thời hạn gửi hồ sơ chào giá. Các báo giá được gửi đến sau thời hạn gửi hồ sơ chào giá sẽ không được xem xét.

Địa chỉ của bên mời chào giá:

         + Tên công ty: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

         + Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng.

         + Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm khai thác Ga Đà Nẵng (Tầng 5 tòa nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

         + Điện thoại: 0236.3646298, Fax: 0236.3646298

3. Thông tin liên hệ:

- Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng –Chi nhánh tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.

- Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng  (Tầng 5 toà nhà điều hành - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng).

- Điện thoại: 0236 3646298

- Người liên hệ: Ông Nguyễn Hồng Vinh, chánh văn phòng Trung tâm khai thác ga Đà Nẵng.

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

- Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp;

- Không đang tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.

                                                                                                                     TL. GIÁM ĐỐC

                                                                                                                  GIÁM ĐỐC TT KHAI THÁC GA ĐN

                                                                                                                                             (Đã ký)