UBND Thành phố Đà Nẵng vừa trao tặng bằng khen cho Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng là một trong năm doanh nghiệp có đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước trong năm 2023.

Ngày 07/5/2024 UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chống thất thu ngân sách Nhà nước và đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn thành phố Đà Nẵng dưới sự chủ trì của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng và Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Tham dự hội nghị còn có đại diện Thường trực HĐND và Trưởng ban KTNS HĐND thành phố; Chủ tịch và Phó Chủ tịch thường trực UBND; đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành có liên quan; Bí thư, Chủ tịch UBND, Trưởng Công an, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch các quận, huyện; các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp; Doanh nghiệp được khen thưởng; các cơ quan Thông tấn báo chí trên địa bàn; Lãnh đạo Cục Thuế, Chánh Văn phòng, Trưởng (phụ trách) các Phòng; Chi cục trưởng các Chi cục Thuế khu vực, quận.

Tại hội nghị, UBND Thành phố đã trao tặng bằng khen cho 5 doanh nghiệp có đóng góp ngân sách Nhà nước lớn trong năm 2023; 02 doanh nghiệp có thành tích tốt nộp ngân sách và triển khai hóa đơn điện tử 3 tháng đầu năm 2024; 7 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong công tác chống thất thu ngân sách Nhà nước và triển khai hóa đơn điện tử năm 2023. Trong đó, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng vinh dự là một trong năm doanh nghiệp nộp thuế lớn vào ngân sách nhà nước năm 2023.

Bí thư Thành ủy TP. Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng trao tặng Bằng khen cho 5 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn trong năm 2023. Ông Hoàng Hữu Cương – PGĐ Cảng HKQT Đà Nẵng (thứ hai từ phải sang) đại diện cho đơn vị nhận Bằng khen.

Trước đó, ngày 10/08/2023 tại Hội nghị tuyên dương khen thưởng Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách thuế năm 2022, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng cũng đã vinh dự nhận Giấy khen của Cục thuế Thành phố Đà Nẵng vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế, đóng góp to lớn vào sự phát triển của thành phố trong năm 2022.

Cục trưởng Cục Thuế thành phố Phạm Đức Thường trao giấy khen cho đại diện Lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Với những thành tích trên, điều đáng ghi nhận không chỉ là số nộp ngân sách hàng năm mà còn là ý thức, trách nhiệm trong thực hiện chính sách, pháp luật thuế, luôn bảo đảm chấp hành nghiêm và đầy đủ.

Những kết quả mà Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đạt được thể hiện tinh thần làm chủ, lòng yêu nước, trách nhiệm của đơn vị đối với sự nghiệp phát triển nền kinh tế đất nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng. Phần thưởng là sự động viên kịp thời để Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội của thành phố.