Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Đảng bộ - Chính quyền – Công đoàn – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, vì nền độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lý tưởng cho thế hệ thanh niên ngày nay.

Vào ngày 25/7/2023, đoàn cán bộ, đảng viên và thân nhân gia đình liệt sỹ của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, do Đồng chí Tô Ngọc Hải - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Cảng dẫn đầu, đã dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm Thành phố Đà Nẵng và Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh Hùng – tỉnh Quảng Nam.

Trong không khí thiêng liêng, đoàn công tác đã thành kính mặc niệm, dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Mẹ Việt Nam Anh Hùng và các anh hùng, liệt sỹ.

Vào ngày 26/7/2023, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức thắp hương và thăm hỏi 16 thân nhân gia đình liệt sỹ đang làm việc tại đơn vị, thăm hỏi và trao quà tại Trung tâm phụng dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam, Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng Thành phố Đà Nẵng.

Các thế hệ cán bộ nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, tiếp nối truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha anh, góp phần bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam.

Văn phòng Đảng Đoàn - Cảng HKQT Đà Nẵng.