Ngày 04/3/2024, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng nhận được đề nghị của Công an Thành phố Đà Nẵng về việc hỗ trợ, phối hợp tìm kiếm đối tượng quốc tịch Trung Quốc đã có hành vi trộm cắp tài sản của khách du lịch tại một khách sạn lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

          Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã chỉ đạo Trực ban Trung tâm triển khai các biện pháp nghiệp vụ xác minh đối tượng. Đến 21h00 cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng công an Thành phố Đà Nẵng bắt giữ tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Thư cảm ơn của Công an
Thành phố Đà Nẵng

           Trước đó, vào ngày 21/02/2024, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cũng đã xác minh tìm kiếm đối tượng có hành vi chiếm đoạt đồng hồ đeo tay hiệu Cartier trị giá hơn 7.000USD của bà Chang Su Luan - Đài Loan tại khu vực soi chiếu quốc tế. Dựa trên kết quả xác minh của Trung tâm An ninh hàng không, cơ quan chức năng Đài Loan đã tìm được đối tượng và trao trả tài sản cho bà Chang Su Luan.

Thư cảm ơn của Sở Ngoại vụ Thành phố Đà Nẵng

           Từ kết quả của việc phối hợp tốt với các cơ quan chức năng, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã thể hiện sự chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công tác, góp phần xây dựng hình ảnh Thành phố Đà Nẵng thân thiện, an toàn trong lòng du khách.