Sáng nay ngày 18/06/2020, Hãng hàng không Vietjet Air vừa đồng loạt ra mắt các đường bay nội địa kết nối 05 đường bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Vinh, Thanh Hóa; và 03 đường bay Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình), Hải Phòng - Quy Nhơn (Bình Định) và Vinh - Phú Quốc.

Lễ khai trương 08 đường bay của Vietjet Air có sự tham gia của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng – ông Lê Trung Chinh, Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng – ông Hoàng Hữu Cương, các đại diện từ Cảng vụ Hàng không miền Trung, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và nhiều đơn vị truyền thông, báo chí.

Hình 1. Nghi thức đánh trống khánh thành khai trương 08 đường bay mới của Vietjet Air.
Hình 2. Các đại diện trong buổi lễ khai trương.

Cụ thể tại Đà Nẵng, các đường bay của Vietjet Air từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, Đà Lạt, Vinh và ngược lại được khai thác hàng ngày. Đường bay Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột được khai thác 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Tần suất bay Đà Nẵng - Thanh Hóa là 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Lịch bay đa dạng, linh hoạt chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của hàng triệu người dân và du khách trên cả nước.

Hình 3. Các hành khách đầu tiên trên chuyến bay Đà Nẵng – Đà Lạt chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện của Hãng hàng không Vietjet Air.

Đại diện của Hãng hàng không Vietjet Air, Phó tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang chia sẻ: “Cùng với các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, Vietjet Air đã nhanh chóng trở lại bầu trời với nhiều chương trình khuyến mãi du lịch mạnh mẽ. Hiện tại, vé đã được chính thức mở bán từ ngày 9/6/2020 với giá vé khuyến mãi siêu tiết kiệm chỉ từ 8.000 đồng. Các đường bay mới nâng tổng số đường bay Vietjet Air khai thác tại Việt Nam lên 53 đường bay, phủ khắp đất nước. Đây là cơ hội tốt cho người dân và du khách trở lại các địa điểm hấp dẫn, những danh lam, thắng cảnh đặc sắc nhất của Việt Nam.

(Hồ Lâm Thùy Dương - Phòng Kinh doanh Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng)