Nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm thuận lợi với nhiều dịch vụ tiện ích, công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS-TSN) vừa ra mắt dịch vụ làm thủ tục hàng không qua điện thoại (telephone check-in) dành cho hành khách đi trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất.
Vừa qua, trên kênh chia sẻ video trực tuyến Youtube xuất hiện một video clip với tiêu đề “ Mì gói gần 300K ở sân bay Tân Sơn Nhất”, trong đó ghi lại trải nghiệm của một hành khách tại cửa hàng ăn uống trong khu vực cách ly ga đi quốc tế của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem và bình luận của mọi người, trong đó có một số phản ứng tiêu cực về mức giá “đắt đỏ” tại sân bay.
Ngày 12/04/2019 vừa qua, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức cuộc họp về các giải pháp nâng cao năng lực khai thác của nhà ga hành khách tại Cảng với sự chủ trì của ông Nguyễn Nam Tiến – Phó giám đốc Cảng. Cuộc họp có sự tham gia của đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam, các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet và Bamboo, các công ty phục vụ mặt đất SAGS, VIAGS và một số đơn vị đang hoạt động tại Cảng như SATSCO, Sóng Việt,…