Với tinh thần tiếp thêm sức mạnh cho Thành phố Đà Nẵng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Cảng HKQT Đà Nẵng đã chung tay cùng các cấp chính quyền ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau.

Cụ thể trong thời gian từ 28/08 đến 06/09/2021, Cảng HKQT Đà Nẵng đã và đang thực hiện hỗ trợ 500 suất ăn trưa hàng ngày cho nhân viên y tế của Sở Y tế tại 11 địa điểm tiêm phòng Covid-19 trong toàn Thành phố.

Dự kiến 5000 suất ăn miễn phí tương đương với số tiền 250 triệu đồng được chế biến và đóng gói tại Nhà ga Quốc nội, đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và quy định phòng, chống dịch bệnh của Thành phố trong quá trình làm việc.

Các nhân viên tại Cảng HKQT Đà Nẵng chuẩn bị bữa trưa cho các nhân viên y tế tại 11 địa điểm tiêm phòng trên địa bàn Thành phố

 

Các suất ăn được đóng gói cẩn thận tại Nhà ga Quốc nội T1

 

Cảng HKQT Đà Nẵng giao các suất ăn trưa miễn phí cho nhân viên y tế tại 11 địa điểm tiêm phòng Covid-19 trên toàn thành phố

Bên cạnh sự hỗ trợ, chung tay góp sức với lực lượng y tế thành phố, trong thời gian đến, Cảng HKQT Đà Nẵng sẽ tiếp tục hỗ trợ nguồn kinh phí (300 triệu đồng) đồng hành cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và Công An Thành phố thực hiện các  chương trình hỗ trợ người nghèo; cung ứng thực phẩm cho người dân thành phố Đà Nẵng trong thời gian thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội với tinh thần "ai ở đâu ở yên đấy".

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Cảng HKQT Đà Nẵng hy vọng với đóng góp nhỏ của mình sẽ tiếp thêm năng lượng, nguồn lực vật chất lẫn tinh thần, đưa cộng đồng cùng nhau vượt qua khó khăn và đẩy lùi dịch bệnh hiệu quả.

 Thùy Dương - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng