Cuối tháng 9 vừa qua, Tổ chức xếp hạng Hàng không uy tín toàn cầu SKYTRAX đã gửi báo cáo đánh giá đến Cảng HKQT Đà Nẵng. Đợt đánh giá diễn ra vào tháng 8 năm 2019 với kết quả ghi nhận Cảng HKQT Đà Nẵng có tiêu chuẩn chất lượng trên 3 sao, trong đó nhà ga quốc tế gần đạt 4 sao.

      Báo cáo thể hiện chi tiết tất cả các nội dung liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ như: cảnh quan, cơ sở hạ tầng, website, tiện ích nhà ga… và các đề xuất khắc phục, cải tiến phù hợp với tình hình khai thác hiện nay của Cảng. Nhìn chung, đối với tốc độ tăng trưởng nhanh của sản lượng trong các năm qua (trung bình 15-20%), dịch vụ tại Cảng đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản của hành khách, đem đến ấn tượng rất tốt cho các du khách quốc tế đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp.

     Tuy nhiên, với mục tiêu mang đến cho hành khách những trải nhiệm thú vị, theo phong cách chuyên nghiệp hơn, Cảng HKQT Đà Nẵng hằng năm đều có kế hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng, khắc phục những tồn tại, cải tiến chất lượng, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên và nâng cấp dịch vụ. Báo cáo kết quả sau đánh giá là một bức tranh toàn cảnh về ưu và nhược điểm của các phương diện, tạo tiền đề để nâng tầm dịch vụ tại Cảng lên một bước phát triển mới. Cảng HKQT Đà Nẵng đã đang và sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh sân bay xứng tầm là cửa ngỏ du lịch quốc tế của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.