Thực hiện kế hoạch số 89/KH-UBND, ngày 07/5/2021 của Ủy Ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng về việc xét nghiệm cho đối tượng, khu vực, địa điểm có nguy cơ lây nhiễm cao liên quan đến các ca nhiễm SARS-CoV-2 được phát hiện tại Thành phố Đà Nẵng, ngày 11/5/2021 Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm kiểm soát Bệnh tật Thành phố Đà Nẵng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho 2206 CBNV tại sảnh trước nhà ga Quốc tế T2.

Tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Việc xét nghiệm được tiến hành đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống dịch bệnh, thực hiện đầy đủ, không làm gián đoạn hoạt động khai thác của Cảng.

Chờ lấy mẫu xét nghiệm

Tất cả cán bộ nhân viên đi lấy mẫu xét nghiệm chấp hành tốt thông điệp 5K của Bộ Y Tế là khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập và khai báo y tế.

Thực hiện tốt 5K

Kết quả 2206 mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính với virut SARS - COV – 2.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã chủ động phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Đà Nẵng tiếp tục tổ chức phun thuốc khử trùng khu vực Sân bay, mua sắm và cấp phát cho CBNV khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, quần áo bảo hộ đảm bảo an toàn phòng chống dịch.