Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng nhanh chóng của du khách Trung quốc đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, hãng hàng không China Southern Airlines đã chính thức khai trương đường bay mới khởi hành từ Đà Nẵng đi Bắc Hải và Trịnh Châu vào ngày sáng ngày 22/11/2017 vừa qua.

Đến dự buổi lễ ra mắt, có ông Võ Huy Cường – Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đại diện cho lãnh đạo Cục và ông Nguyễn Bá Quân – Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng thay mặt cho lãnh đạo Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Đồng chí Võ Huy Cường đã thay mặt phát biểu và gửi lời chúc mừng đến Hãng hàng không China Southern Airlines.

Ông Võ Huy Cường phát biểu tại buổi lễ khai trường đường bay mới Đà Nẵng – Bắc Hải – Trịnh Châu.

Đường bay mới của China Southern Airlines xuất phát từ Trịnh Châu lúc 10h với số hiệu CZ8361 đến Bắc Hải lúc 12h45, sau đó cất cánh từ Bắc Hải lúc 14h và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 14h30 (giờ địa phương).

Tại Đà Nẵng, chuyến bay số hiệu CZ8362 sẽ khởi hành lúc 15h30 đến Bắc Hải lúc 18h và vào 19h20 sẽ khởi hành từ Bắc Hải đi Trịnh Châu lúc 22h.

Với tần suất bay 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2,4,6; giá vé khứ hồi Đà Nẵng – Trịnh Châu chỉ từ 344 USD và Đà Nẵng – Bắc Hải chỉ từ 320 USD, hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu bay của hành khách đến và đi tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

 Các đại biểu khách mời cùng cắt băng khai trương tuyến đường bay mới tại Đà Nẵng.

Như vậy, ngoài Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là thành phố thứ 5 có đường bay của China Southern Airlines, tăng số lượng tuyến đường vận chuyển hành khách cũng như hàng hóa lên 11 tuyến và tăng số chuyến bay khứ hồi kết nối Việt Nam – Trung Quốc lên 206 chuyến mỗi tuần. China Southern Airlines cũng đang có kế hoạch mở thêm những đường bay mới để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh của thị trường.

Phòng KHKD – Cảng HKQT Đà Nẵng