Rạng rỡ sắc xuân tại DIA

Cùng hòa nhịp với không khí Tết Âm lịch đang cận kề, Cảng HKQT Đà Nẵng đã chuẩn bị nhiều hoạt động thiết kế dành tặng riêng hành khách đi máy bay và người thân đón tiễn tại các khu vực của nhà ga.

Trang trí đón Tết là một trong những hoạt động lớn nhất trong năm được Cảng HKQT Đà Nẵng tổ chức thường niên nhằm tạo nên những trải nghiệm văn hóa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cho mỗi hành khách khi đến Cảng.

Ảnh: sắc xuân đang tràn ngập tại dia

“Về nhà đón Tết cùng ACV” là chủ đề đón Tết 2020, với mong muốn tất cả hành khách đều được đón cái Tết an lành, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Những hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu; những chiếc bánh chưng xanh cành mai vàng rực rỡ, những câu chúc xuân đầy ý nghĩa….tất cả đã tạo nên một không khí Tết rộn ràng cho hành khách.

Điểm chụp hình cho hành khách

Tại cả 02 Nhà ga Quốc nội và Quốc tế, có những khu vực để hành khách có thể chụp ảnh kỉ niệm trong thời gian chờ lên máy bay, đó cũng là cách mang không khí Xuân đến với hành khách như một lời tri ân của Cảng HKQT Đà Nẵng. Các điểm chụp hình đều tập trung rất đông hành khách, ai cũng cảm thấy hào hứng với những hình ảnh trang trí đáng yêu, gần gũi với văn hóa của người Việt.

Ảnh: hành khách thích thú chụp ảnh trước sảnh làm thủ tục nhà ga Quốc nội
Ảnh: một góc check in lý tưởng cho hành khách tại nhà ga Quốc tế trong dịp Tết

Năm mới đang đến, Cảng HKQT Đà Nẵng xin gửi đến tất cả những hành khách thân yêu cùng người thân lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc và thịnh vượng.

 

(Phạm Phước Linh - Phòng Kinh doanh CHKQT Đà Nẵng)