Sáng nay, ngày 23/01/2020, chuyến bay mang số hiệu JX701 của Hãng hàng không Starlux Airlines khởi hành từ Đài Bắc lúc 07h40 (giờ địa phương) đã hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng lúc 09h40’cùng ngày. Đây là chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không này đến với Đà Nẵng. Tham dự lễ chào đón có Đại diện lãnh đạo Cảng HKQT Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và các đơn vị truyền thông.

Hơn 170 hành khách trên chuyến bay JX701 của Hãng HK Starlux Airlines đến từ Đài Bắc rất vui mừng với sự chào đón nồng nhiệt của các đại biểu, hòa cùng không khí đón Xuân 2020 tại Nhà ga hành khách Quốc tế sân bay Đà Nẵng.

Ảnh: Những hành khách đầu tiên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện HHK Starlux Airlines,Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Cảng HKQT Đà Nẵng 

Tại thị trường Đông Nam Á, Hãng hàng không StarLux Airlines khai thác bằng dòng máy bay một lối đi A321neo tiên tiến với ghế ngồi thoải mái, hệ thống màn hình giải trí cá nhân hiện đại và các dịch vụ tinh tế. Hãng dự kiến bắt đầu từ năm 2022 sẽ phát triển các tuyến bay xuyên đại dương đến Bắc Mỹ.

Hiện nay, đã có hãng Vietjet Air và Eva Air khai thác đường bay Đài Bắc – Đà Nẵng với tần suất 01 chuyến/ngày, Far Eastern Airways và Jetstar Pacific Airlines tần suất 04 chuyến/tuần. Bước sang năm mới 2020, hành khách ở Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung lại có thêm lựa chọn đến Đài Bắc cùng StarLux Airlines với tần suất 02 chuyến/tuần, góp phần nâng tần suất chuyến bay tới Đài Bắc từ Đà Nẵng lên 20 chuyến/tuần.

Với tần suất và lịch bay đến Đài Bắc như trên tạo ra cơ hội dễ dàng và thuận tiện cho hành khách từ Đà Nẵng nối chuyến đến các thành phố ở Mỹ, Canada và Châu Âu cùng nhiều điểm đến hấp dẫn mới.