Trong  sắc Xuân rộn ràng,  đúng 7 giờ 20 phút ngày 25/01/2020 ( tức Ngày Mùng 1 Tết), Cảng HKQT Đà Nẵng chào đón chuyến bay quốc nội đầu tiên số hiệu VN110 của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đưa 150 hành khách khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 06 giờ 05.

Các đại diện lãnh đạo của Cảng HKQT Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc Tiến Du lịch, Hãng hàng không Vietnam Airlines cùng các đơn vị báo đài, truyền thông  đã có mặt từ sáng tham gia lễ đón.

Đại diện lãnh đạo Cảng HKQT Đà Nẵng, Sở du lịch, VietnamAirlines tặng hoa và quà cho các vị khách đầu tiên xông đất Tết Nguyên Đán 2020

Những hành khách “xông đất” đầu năm mới được chào đón bằng màn trình diễn lân sư rồng sôi động,  hoa cùng lời chúc mừng năm mới nhiều may mắn.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines là một Hãng hàng không quốc tế năng động, hiện đại và mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, hiện nay đang khai thác 09 đường bay quốc nội và 16 đường bay quốc tế xuất phát từ TP. Đà Nẵng.

Năm 2019 vừa qua, Cảng HKQT Đà Nẵng đã đạt được những dấu mốc sản lượng đáng ghi nhớ: phục vụ gần 100 nghìn lượt/ chuyến bay cất hạ cánh và hơn 15,5 triệu lượt hành khách thông qua nhà ga, vượt mức kế hoạch đã đề ra. Đến nay, Cảng HKQT Đà Nẵng đã có 58 đường bay trực tiếp đi-đến Đà Nẵng đang hoạt động, trong đó có 10 đường bay nội địa và 48 đường bay quốc tế với tổng tần suất gần 300 chuyến/ngày. Năm 2020, Cảng HKQT Đà Nẵng tiếp tục đặt mục tiêu phục vụ 115.353 lượt/ chuyến bay cất hạ cánh và 17,3 triệu lượt khách/ năm với kỳ vọng sẽ mang đến những bước phát triển mạnh mẽ cho Cảng HKQT Đà Nẵng trong những năm tiếp theo, nhất là về tăng trưởng lượng hành khách, mở rộng các đường bay mới, và hợp tác thêm với nhiều Hãng hàng không.

Những màn chào đón chuyến bay đầy ấn tượng, những bó hoa, nụ cười đã thay lời cảm ơn của người Đà Nẵng dành cho mọi du khách đến với Thành phố du lịch biển xinh đẹp.